cheat engine "hack" game và Unikey?

Như các bạn đã thấy thì mình có code một app có thể tự động đổi sang vietnamese khi chat hoặc english khi chơi game nhưng có bao nhiêu bạn đã thắc mắc làm sao mình có thể truy cập và thay đổi giữa eng/vi của unikey? 👀

- Những bài viết tiếp theo này sẽ giải thích làm sao mình có thể làm được điều đó

Phần 1: Cheat engine 👿

Cheat engine 7.0
Dân chơi nhìn vào là biết ngay cái tool quen thuộc dùng để "hack" game offline như plant and zombie, half lìe, counter-strike,.. hack vàng, bạc, kim cương, bất tử, ... Nếu bạn đã biết rồi thì có thể skip Phần 2. Để dễ dàng cho bạn nào chưa biết thì mình xin hướng dẫn sơ ngang cách sử dụng cheat engine để "hack" tiền game PlantsVsZombies cho dễ hình dung.

Phần 2: Hack tiền! 💸💸

Tất nhiên nhắc tới PlantsVsZombies thì bạn nào cũng có kí ức về nó rồi còn nếu chưa thì tải về chơi ngay (game chưa tới 60MB, nên đừng có tiếc ổ cứng).

Game chơi rất hay nhưng mình thì chơi rất dỡ nên m ngộ ra một vấn đề đó chính là làm sao để mua những cây hoa mà không bị hết tiền!! Và sau khi search rất nhiều trên mạng thì mình cũng có cách (lúc đó mình chỉ mới lớp 2,3 gì đó, thông cảm nhé, ngu lâu dốt bền). Và đây là những gì mình thực hiện được khi xem qua các video hướng dẫn hack

LOL, game là dễ 😂😂 99999 rồi thì mua tới hư lap cũng không hết được tiền, và làm sao làm được điều đó. Các bạn sẽ được mình hướng dẫn tại blog này.

Tất nhiên các bạn sẽ phải cần Cheat engine và game plantsVsZombies (có thể search google để tải) và vào game màn đầu tiên các bạn qua tab cheat engine và làm theo mình như sau:

Giải thích các bước: Đầu tiên vào game bạn cần xác định giá trị tiền hiện tại (150) và bên cheat engine bạn sẽ nhấn vào biểu tượng chọn application và chọn game plantsAndZombies để cheat engine có thể can thiệp vào bộ nhớ của game, lúc này tại ô Value (giá trị) thì bạn sẽ nhập giá trị tiền hiện tại trong game đang có là 150. Và nhấn First Scan (Lần scan đầu tiên). Lúc này cheat engine (CE) sẽ scan tất cả các địa chỉ nhớ có giá trị là 150, tuy nhiên có thể có rất nhiều địa chỉ khác nhau và mình chưa biết được địa chỉ nào mới là địa chỉ của tiền trong game, nên chúng ta sẽ phải làm bước kế tiêp.


Giải thích: Sau khi làm bước ở trên, thì vào game mục tiêu bây giờ là bạn cần phải làm gì đó cho giá trị tiền thay đổi (Giá trị tiền thay đổi, thì mình chỉ cần scan giá trị tiền tiếp theo sẽ biết được địa chỉ nào là địa chỉ của tiền!) Sau khi đã làm cho tiền giảm còn 50 thì qua bên CE mình sẽ nhập vào ô Value 50 và nhấn Next Scan, lúc này rất may mắn là chúng ta chỉ nhận được 1 địa chỉ duy nhất và đó cũng là địa chỉ chứa tiền (double click vào nó để đưa nó xuống dưới để tiện edit).

Tiếp theo là phần vui nhất (tận hưởng thôi)💰🤑🤑

Sau khi dời địa chỉ xuống table bên dưới, bạn double click vào giá trị 50 (Value) và nhập số tiền mong muốn, quay trở lại game và  tiền bạn là 9999...!! Làm giàu không khó. Đó chính là toàn bộ những gì cơ bản nhất của cheat engine. Ngày mai (18/3) mình sẽ hướng dẫn tiếp phần khó hơn và thú vị hơn và phần tiếp theo sẽ giải quyết vấn đề khi bạn thoát game và vào lại, thì địa chỉ tiền bạn tìm được trong cheat engine sẽ bị sai, phải làm lại từ đầu NHƯNG KHÔNG, phần tiếp theo sẽ giải quyết vấn đề này mong các bạn ủng hộ..

Phần cuối - cơ bản CE: Tìm địa chỉ cố định không bị thay đổi kể cả tắt ứng dụng.









Nhận xét

  1. Add minh muốn làm game này xin liên hệ 0967893569

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cheat Engine "Hack" Game Và Unikey? >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Cheat Engine "Hack" Game Và Unikey? >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Cheat Engine "Hack" Game Và Unikey? >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK FS

      Xóa
  2. Add minh muốn làm game này xin liên hệ 0967893569

    Trả lờiXóa
  3. Cheat Engine "Hack" Game Và Unikey? >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Cheat Engine "Hack" Game Và Unikey? >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Cheat Engine "Hack" Game Và Unikey? >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK vW

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến